Top 5 máy hút ẩm Xiaomi tốt nhất hiện nay

may-hut-am-xiaomi

Vào mùa nồm, mùa mưa, mọi người đều có cảm giác rất khó chịu, quần áo bị ẩm và có mùi hôi, sàn nhà trơn trượt, bức tường và các vật dụng khác trong nhà dễ bị hư hỏng, bị nấm mốc tấn công. Hơn thế, độ ẩm cao khiến nấm mốc, vi khuẩn, vi rút sinh sôi, ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, người ta thường sử dụng các phương pháp chống ẩm vào những ngày này. Và một trong số đó là sử dụng máy hút ẩm. Trên thị trường Việt có rất nhiều thương hiệu máy hút ẩm nhưng Xiaomi vẫn được lòng mọi người nhất. Dưới đây là top 5 máy hút ẩm Xiaomi tốt nhất hiện nay.

1. Máy hút ẩm Xiaomi Deerma DEM-DT16C

Máy hút ẩm Xiaomi Deerma DEM-DT16C hoạt động theo cơ chế ngưng tụ lấy hơi ẩm ra khỏi không khí, giúp không khí khô thoáng hơn. Được thiết kế với công suất hút ẩm 15 lít/ngày, sản phẩm rất thích hợp với những phòng có diện tích nhỏ dưới 35m2, đặc biệt là phòng ngủ hay phòng của em bé. Máy điều khiển bằng phím bấm cảm ứng, vận hành tự động hoàn toàn với hệ thống cảm biến ẩm và màn hình báo độ ẩm trong phòng.

may-hut-am-xiaomi-deerma-dem-dt16c

Khay chứa nước thải của máy có dung tích 2 lít, máy sẽ tự động ngừng chạy khi khay chứa nước đầy hoặc độ ẩm trong phòng đã được khống chế theo độ ẩm cài đặt. Sản phẩm hoạt động khá yên tĩnh và không làm thay đổi nhiệt độ trong phòng. Đồng thời Xiaomi Deerma DEM-DT16C được tích hợp thêm hệ thống lưới lọc bụi bẩn ở phía trước cửa hút gió của máy để lọc bụi làm không khí trong lành hơn.

2. Xiaomi kết hợp với New Widetech ra mắt máy hút ẩm New Widetech 12L

Máy hút ẩm New Widetech 12L có khả năng hút ẩm nhanh và duy trì độ ẩm thông minh. Với dung tích bình chứa 2,2 lít, máy sẽ tự dừng hoạt động khi bình nước đã đầy. Ngoài ra, sản phẩm còn có bộ lọc kháng khuẩn ion bạc giúp lọc sạch và phá hủy môi trường sống của vi khuẩn trong không khí, từ đó mang đến bầu không khí trong lành và tươi mát, an toàn cho sức khỏe người dùng.

may-hut-am-new-widetech-12l

Máy hoạt động hiệu quả nhất trong các phòng kín diện tích 30m2. Sản phẩm cung được tích hợp chức năng sấy khô quần áo, giúp quần áo bạn không còn ẩm ướt và không có mùi hôi. Thiết kế máy đơn giản, màu trắng trăng nhã. New Widetech 12L có nút bấm cảm ứng, đèn LED hiển thị độ ẩm môi trường và tay cầm ẩn. Diện mạo tổng quan dạng hình hộp đẹp mắt.

Thiết bị sử dụng máy nén chất lượng cao với công suất hoạt động mạnh mẽ và ổn định. Mặc dù sở hữu cơ chế hoạt động với công suất cao, thế nhưng tiếng ồn khi làm việc mà thiết bị phát ra chỉ nằm tầm khoảng 38dB nên sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hàng ngày của người dùng.

3. Máy hút ẩm mini Xiaomi Deerma CS50M / CS90M

Máy hút ẩm mini Xiaomi Deerma CS50M, CS90M có kích thước cực kỳ nhỏ gọn, có thể đặt nó ở nhiều không gian khác nhau như tủ đựng quần áo, ngăn đựng giày dép, tủ chén bát, hay trong văn phòng,… để hút ẩm và giữ cho môi trường khô thoáng. Máy có thiết kế dạng trụ tròn dài với các lỗ hút ẩm mật độ cao nên thoạt nhìn giống như một chiếc loa bluetooth.

may-hut-am-xiaomi-deerma-dem-cs50m-cs90m

Điểm đáng chú ý nhất trên thân sản phẩm chính là một ngăn nhỏ chứa các hạt màu cam “ma thuật” nhìn thấy được. Các hạt màu cam này có tên là hạt hấp thụ nước polymer. Nó có chức năng hút nước trong không khí và ngâm chặt nước. Quá trình này diễn ra liên tục mà không cần sự tác động của con người và có khả năng hấp thụ lên đến 150ml.

Các hạt hút ẩm này cực kỳ an toàn, không chứa chất độc hại, không mùi, không bị ăn mòn, oxy hóa khi tiếp xúc với điều kiện thường. Sau một thời gian sử dụng, hạt hút ẩm “ma thuật” sẽ chuyển từ màu cam sang màu xanh rêu, xám do đã ngậm đủ nước. Cần cắm điện vào máy và kích hoạt hệ thống sưởi nóng, sấy khô để loại bỏ hơi nước tích tụ.

4. Máy hút ẩm Xiaomi Lexiu WS1

may-hut-am-xiaomi-mijia-lexiu-ws1

Máy hút ẩm Xiaomi Lexiu WS1 sở hữu màn hình LCD hiển thị chính xác mức độ ẩm hiện tại trong phòng, cho phép bạn đặt mức lý tưởng để kiểm soát độ ẩm tự động. Chương trình hẹn giờ của thiết bị tiện lợi và tiết kiệm chi phí năng lượng. Công nghệ thông minh của Xiaomi Lexiu WS1 sẽ lưu cài đặt của bạn và tự động cấp nguồn sau khi mất điện.

Sản phẩm sử dụng bộ lọc Washable Air có thể tái sử dụng bằng cách giặt với nước. Chỉ báo mực nước nằm ở phía sau, chất liệu trong suốt giúp bạn dễ theo dõi được mực nước trong bể. Máy sẽ tự động dừng hoạt động khi bình nước đã đầy. Sản phẩm phù hợp sử dụng trong khu vực 10-30m2

5. Máy hút ẩm Xiaomi New Widetech 18L

may-hut-am-new-widetech-18l

Máy hút ẩm Xiaomi New Widetech 18L có khả năng hút ẩm nhanh và mạnh. Thiết bị có thể hấp thụ tới 18 lít nước mỗi ngày từ không khí, tương đương với 72 chai 250ml nước khoáng. Sản phẩm còn tích hợp chức năng sấy khô quần áo, có bốn độ ẩm thoải mái (40%, 50%, 60%, 70%) và 4 tốc độ có thể được chọn để đáp ứng nhu cầu của nhiều môi trường gia đình.

Bộ lọc kháng khuẩn ion bạc tích hợp sử dụng khả năng hấp phụ của vật liệu ion bạc cho vi khuẩn và đặc điểm phá hủy môi trường sống của vi khuẩn. Động cơ DC không chổi than được tích hợp để điều chỉnh tốc độ phù hợp, kết hợp với thiết kế giảm rung và giảm tiếng ồn của máy nén, làm cho độ ồn thấp tới 38dB (A).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *