So sánh robot hút bụi Ecovacs T5 Hero và Ecovacs T5 Max

T5 Hero T5 Max được thiếp kế và phát triển rất nhiều tính năng ưu việt, thông minh đến từ nhà sản xuất robot hút bụi lau nhà hàng đầu Ecovacs. Tuy nhiên, mỗi dòng lại mang trong mình những điểm mạnh yếu khác nhau. Hãy cùng Hàng Nhập Giá Chuẩn so sánh robot hút bụi Ecovacs T5 HeroEcovacs T5 Max nhé.

1. So sánh robot hút bụi Ecovacs T5 Hero và Ecovacs T5 Max về thiết kế

Cả Ecovacs T5 Hero Và Ecovacs T5 Max đều sở hữu thiết kế tròn lanh lợi, màu đen sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn, tiện lợi. Độ dày chỉ vỏn vẹn 9,3 cm. Vì vậy, cả 2 đại diện này đều có khả năng làm sạch cả những khu vực nhỏ, khó chui nhất trong ngôi nhà bạn. Bạn hoàn toàn không cần phải vất vả dịch bàn ghế sofa hay vật lộn dưới gầm giường nữa. Vì đối với cả T5 Hero  T5 Max, làm sạch ở những khu vục này dễ như trở bàn tay vậy.

So Sánh Ecovacs T5 Hero Và T5 Max

Điều làm nên nét đặc trưng trong thiết kế của T5 HeroT5 Max là ở màu sắc. Đối với những người dùng tỉ mỉ thì đây là yếu tố vô cùng quan trọng. Chọn được màu sắc thích hợp sẽ góp phần làm tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà.

ecovacs-t5-hero

Robot hút bụi Ecovas T5 Hero

ecovacs-t5-max-7

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T5 Max

Nếu như ở Ecovacs T5 Hero có nét đẹp đơn giản nhưng không đơn điệu mà cực kì tinh tế, với màu sắc bao phủ lên bề mặt là màu đen mờ kết hợp với logo E (được viết tắt của thương hiệu Ecovacs) và chữ được in trắng, thì Ecovacs T5 Max lại là lựa chọn của những người dùng yêu thích sự nổi bật, quý phái, với màu đen bóng bao phủ bề mặt kết hợp cùng màu cam sang trọng trên thiết kế logo E.

2. So sánh Ecovacs T5 Hero và Ecovacs T5 Max về tính năng

Những thông số kỹ thuật về hiệu suất làm việc, độ bền và âm lượng phát ra và sự đa năng của cả hai dòng robot đều khiến người dùng hài lòng cao. Cả 2 em robot này có thể dọn dẹp được lên đến 200 mét vuông diện tích chỉ trong 1 lần sạc. Dung lượng pin kỉ lục 5200mAh cho phép robot hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Cùng âm lượng chỉ 66dB, không gây cản trở hay ồn ào gì cho hoạt động của những thành viên trong gia đình. Đặt biệt ở dòng sản phẩm đến từ nhà Ecovacs đều có thêm chức năng lau hút đồng thời, giúp hiệu suất công việc và thời gian làm việc của robot có hiệu quả cao nhất.

So Sánh Ecovacs T5 Hero Và T5 Max

Có thể nói rằng, T5 Hero và T5 Max đều sở hữu những tính năng ưu việt , tiêu chuẩn, phù hợp và thông minh nhất của nhà Ecovacs. Bao gồm: công nghệ lọc hạt được tính toán một cách chính xác nhờ thuật toán SLAM. Điều hướng và di chuyển bằng “mắt thần” SMART EYE 2.0 kết hợp 4 chip Laser LDS. Bộ nhớ “khủng” có khả năng lưu giữ nhiều bản đồ. Cùng 37 bộ cảm biến thông minh giúp robot cảm nhận đầy đủ môi trường xung quanh. Cho phép robot vừa làm việc hiệu quả, vừa bảo vệ nó tánh khỏi các rơi vỡ, va chạm, hư hỏng.

So Sánh Ecovacs T5 Hero Và T5 Max

Điều khác biệt duy nhất trong tinh năng của T5 Hero và T5 Max là khả năng nhận diện thảm. Trong khi chức năng này được Ecovacs T5 Hero đảm nhận rất tốt thì Ecovacs T5 Max lại không được trang bị.

3. Kết luận

Ở mức giá thành xấp xỉ bằng nhau và phù hợp với kinh tế của mọi gia đình Việt như thế này. Cả Ecovacs T5 HeroEcovacs T5 Max đều là những lựa chọn sáng suốt của người tiêu dùng.

Nếu bạn yêu thích một thiết kế tinh tế, tính năng ưu việt, không gian ngôi nhà hiện đại được trải nhiều thảm. Thì Ecovacs T5 Hero chính là một ý tưởng tuyệt vời. Còn nếu sự sang trọng, đẳng cấp cuốn hút ánh nhìn của bạn, không gian tiện lợi cao, ít trang bị thảm. Thì bạn tuyệt đối đừng nên bỏ lỡ siêu phẩm Ecovacs T5 Max.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại 2021 thì nhà sản xuất Ecovacs đã cho dừng sản xuất phiên bản T5 Hero rồi, đây là một điều đáng buồn cho dòng sản phẩm tốt này. Vì vậy để khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm cũng như sau này về khâu bảo hành bảo trì sửa chửa thay linh kiện sản phẩm thì nên cân nhắc sử dụng sản phẩm robot hút bụi Ecovacs T5 Max.

3 những suy nghĩ trên “So sánh robot hút bụi Ecovacs T5 Hero và Ecovacs T5 Max

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *