Đánh giá máy tạo độ ẩm Xiaomi

tao-am-xiaomi-cjxjsq04zm-1

Thời tiết hanh khô khiến cơ thể mệt mỏi, da tóc khô nhăn.  máy tạo độ ẩm chính là một giải pháp. Trong các hãng trên thị trường, Xiaomi được nhiều người ưa chuộng nhất, đặc biệt là máy dòng Xiaomi Smartmi CXJXSQ04ZM. Nên hôm nay, Hàng Nhập Giá Chuẩn xin “mổ xẻ” tất tần tật về chiếc máy tạo độ ẩm Xiaomi Smartmi CXJXSQ04ZM.

1. Đôi nét về Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng hiện nay được nhiều người dùng Việt Nam bến đến thông qua các sản phẩm điện thoại và phụ kiện dành cho điện thoại với chất lượng rất tốt mà giá cả vô cùng phải chăng. Thật chất Xiaomi là một tập đoàn tư nhân rất lớn của Trung Quốc chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử và gia dụng. Những sản phẩm nổi tiếng, đình đám của Xiaomi hiện nay mà bạn có thể biết: smartphone, vòng đeo sức khỏe thông minh MiBand, sạc dự phòng, máy tạo ẩm, máy lọc không khí Xiaomi, máy phun sương Xiaomi…

xiaomi

2. Đánh giá chi tiết máy tạo độ ẩm Xiaomi Smartmi CXJXSQ04ZM

2.1. Thiết kế của máy tạo độ ẩm Xiaomi Smartmi CXJXSQ04ZM

Sản phẩm có thiết kế tối giản, với màu trắng trang nhã. May có 2 phần riêng biệt: phần trên chứa hệ thống điện tử và động cơ, phần dưới là bình nước và bộ phận làm bay hơi nước. Phía trên cùng là các khe hở giúp hơi nước thoát ra. Bạn cũng có thể cho nước vào máy bằng cách rót qua phần này.

Bảng điểu khiển ở phía trước có hiển thị độ ẩm môi trường xung quanh, chế độ, wifi và lượng nước còn lại trong máy. Lòng bên trong khay chứa nước bên dưới có cảm biến mức nước và bộ phận bánh xe làm bay hơi nước.

2.2. Ưu điểm của máy tạo độ ẩm Xiaomi Smartmi CXJXSQ04ZM

Tạo ẩm bằng phương pháp bay hơi tự nhiên, không phun sương

Không giống như những máy tạo độ ẩm khác thường sử dụng sóng siêu âm hoặc nhiệt độ để chuyển nước từ dạng lỏng sang dạng khí. Máy tạo độ ẩm Xiaomi Smartmi CXJXSQ04ZM sử dụng một công nghệ rất đặc biệt để tạo ra hơi ẩm một cách tự nhiên.

Trong quá trình hoạt động, các cánh của hệ thống bay hơi quay chậm và tiếp xúc hoàn toàn với nước tạo thành lớp màng nước siêu mỏng với diện tích gần 2 mét vuông. Quạt gió thổi phía trên cung cấp gió mặt đẩy nhanh quá trình bay hơi của màng nước giúp tạo ẩm tự nhiên và đồng đều hơn, đồng thời không gây hiện tượng sương nước hoặc tích tụ bột trắng trên sàn.

tao-am-xiaomi-cjxjsq02zm-4

Ưu điểm của phương pháp này là:

  • Độ ẩm được tạo ra một cách tự nhiên
  • Bạn sẽ không nhìn thấy hơi nước bốc ra khỏi máy như loại dùng siêu âm hay nhiệt. Tuy nhiên khi sử dụng máy đo độ ẩm bạn vẫn sẽ nhận thấy máy đang hoạt động rất hiệu quả (lượng nước ở bình chứa sẽ cạn dần dần)
  • Tiết kiệm điện hơn so với công nghệ siêu âm hay dùng nhiệt độ. Với cùng một mức công suất bạn có thể dùng máy tạo độ ẩm Xiaomi cho căn phòng rộng hơn
  • Độ ồn thấp, với mức ồn 47dB bạn sẽ thấy nó hầu như “câm”

Điều khiển thông qua APP

Máy tạo độ ẩm không khí Xiaomi Smartmi CJXQ04ZM có thể điều khiển được thông qua ứng dụng Mi home để làm ẩm không khí trong nhà bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Thậm chí có thể kiểm tra độ ẩm của căn phòng. Hơn nữa có thể liên kết Smartmi CJXQ04ZM với các sản phẩm thông minh khác trong nhà thông qua APP. Ngoài ra, máy còn có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua loa Xiaomi AI.

2.3. Hạn chế của máy tạo độ ẩm Xiaomi Smartmi CXJXSQ04ZM

So với các dòng máy khác, máy tạo độ ẩm Xiaomi Smartmi CXJXSQ04ZM có giá thành đắt hơn. Nên nhiều người cũng băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm này.

Hiện nay, ở Hàng Nhập Giá Chuẩn, Xiaomi Smartmi CXJXSQ04ZM đang được bán với giá 3,700,000 VNĐ, bảo hành 12 tháng. Xem sản phẩm tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *