Top 3 hãng robot hút bụi tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có vô vàn thương hiệu robot hút bụi lau nhà: từ các thương hiệu âu mỹ đến các thương hiệu châu á đếu có hết. Vậy đâu mới là những hãng robot dọn dẹp đình đám nhất hiện nay? Hãy cùng Hàng Nhập Giá Chuẩn tìm hiểu top 3 hãng robot hút bụi tốt nhất thị trường Việt hiện nay nhé.

1. Ecovacs Robotics

Khi nhắc đến các thương hiệu robot hút bụi không thể không nhắc đến Ecovacs. Ecovacs Robotics được coi là thương hiệu robot hút bụi lớn nhất Trung Quốc khi nắm giữ hơn 70% thị phần, xuất hiện tại hơn 30 quốc gia. Đặc biệt hãng rất được ưa chuộng tại Châu Âu với việc đứng thứ 2 về thị phần robot hút bụi tại một trong những khu vực khó tính nhất thế giới.

Hãng luôn được ưa chuộng như thế bởi các dòng sản phẩm của Ecovacs lúc nào cũng vô cùng chất lượng. Sản phẩm đến từ Ecovacs làm sạch tốt với rất nhiều những tính năng như định vị laser, chế độ làm sạch đa dạng,… Bên cạnh đó hoạt động làm sạch diễn ra cũng rất êm nên rất được lòng khách hàng.

Hãng Ecovacs luôn được lòng khách hàng bởi chất lượng và độ bền. Tham khảo các sản phẩm của Ecovacs tại đây

2. Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu Trung Quốc đang làm mưa gió tại thị trường Châu Á hiện nay. Cái tên Xiaomi chắc hẳn đã quá quen với nhiều người về chất lượng điện thoại do đó khi lấn sân sang thị trường robot hút bụi, hãng rất được lòng khách hàng. Với những tính năng đa dạng nhưng robot lau nhà đến từ hãng lại có mức giá rất phải chăng. Diện tích làm việc nhỏ thích hợp cho không gian chung cư của đa số người dân hiện nay. Bên cạnh đó lực hút cũng là một điểm cộng cho sản phẩm khi rất nhiều khách hàng review mức độ hút rất khỏe và sạch từ bụi lớn đến bụi nhỏ.

Hãng Xiaomi nổi tiếng với độ hút siêu khỏe. Tham khảo các sản phẩm của Xiaomi tại đây

3. Liectroux

Liectroux là thương hiệu của nước Đức. Hãng nổi tiếng thế giới ở lĩnh vực chế tạo, sản xuất các loại robot phục vụ cho quân đội, công nghiệp và cuộc sống hàng ngày như robot quân sự, robot phát hiện tàu ngầm, phát hiện tia phóng xạ, robot hút bụi… Các dòng sản phẩm của Liectroux cũng giống như bên Xiaomi ở phần không gian làm việc và giá thành. Điểm cộng của các sản phẩm đến từ Liectroux đó là phần mềm điều khiển chủ yếu là tiếng Việt nên rất dễ dàng sử dụng.

Hãng Liectroux giá thành rẻ và bền cao. Tham khảo các sản phẩm của Liectroux tại đây

Trên đây là những hãng sản xuất được lòng khách hàng nhất hiện nay, nếu như bạn vẫn đang phân vân chưa tìm được sản phẩm nào thì có thể tham khảo thêm  các sản phẩm robot hút bụi lau nhà khác và đặt hàng chính hãng tại Hàng Nhập Giá Chuẩn để nhận thêm nhiều ưu đãi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *