Vì sao bạn nên mua 1 robot hút bụi cao cấp

Trên thị trường có rất nhiều dòng robot hút bụi do nhiều hãng sản xuất với nhiều hình dáng và tính năng khác nhau và nhiều mức giá khác nhau, vì vậy người dùng có nhiều sự lựa chọn thiết bi phù hợp cho gia đình. Tuy nhiên, dưới đây là nhứng lý do bạn nên đầu tư vào một em robot hút bụi cao cấp thay vì loại giá rẻ.

1. Thương hiệu nhà sản xuất robot hút bụi.

Việc lựa chọn thương hiệu robot là rất quan trọng. Robot hút bụi của những thương hiệu lớn sẽ đảm bảo bạn sẽ đươc trải nghiệm những tiện ích tốt nhất, và công nghệ tiên tiến nhất. Mỗi dòng robot khác nhau sẽ có những tính năng, công dụng khác nhau. Vì thế nếu các bạn muốn có những tính năng tiên tiến, hãy lựa chọn những dòng robot hút bụi cao cấp của các hãng.

2. Lực hút

Lực hút là tiêu trí hàng đầu được mọi người quan tâm khi đi mua robot hút bụi. Với những robot cao cấp lực hút sẽ mạnh hơn so với những dòng robot kém hơn. Lục hút mạnh sẽ giúp cho việc hút bụi sạch hơn. Tuy nhiên với những robot hút bụi có lực hút mạnh sẽ gây ra tiếng ồn khá to.

Để khắc phục vấn đề này các bạn có thể lập lịch làm việc cho robot khi bạn không ở nhà. Robot sẽ hoạt động 1 cách nhanh chóng, hiệu quả trước khi bạn về nhà và tận hưởng không khí trong sạch trong gia đình mình.

3. Điều hướng thông minh.

Điều hướng thông minh sẽ giúp cho robot hút bụi hoạt động trơn tru hơn, giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian dọn dẹp nhà. Robot hút bụi có khẳng lập bản đồ sẽ giúp cho tối ưu đường đi và thời gian dọn dẹp nhà cửa. Vì vậy lựa chọn những robot hút bụi đắt tiên cao cấp sẽ giúp bạn trải nghiệm tinh năng ưu việt của robot hút bụi có tính năng lập bản đồ.

Bên cạnh đó, với công nghệ điều hướng thông minh, Robot hút bụi có thể tránh những vật dụng, nội thất không mong muốn. Một robot được trang bị điều hướng thông minh sẽ va chạm ít hơn. Kể từ khi nó đã có một bản đồ của căn phòng, nó sẽ không bị nhầm lẫn với chân ghế hoặc bất cứ điều gì.

Không chỉ vậy, với điều hướng thông minh, Robot hút bụi còn có thể rút ngắn thời gian làm việc. Cụ thể, phiên làm sạch mất ít thời gian hơn bởi nó có thể nhận biết đường đi di chuyển thông minh. Với điều hướng thông minh, robot thực hiện công việc của mình vừa nhanh, vừa tiết kiệm năng lượng và khiến người dùng hoàn toàn hài lòng về điều này.

4. Làm sạch thảm và lông rụng của vật nuôi

Những robot hút bụi thông thường sẽ không có tính năng làm sạch thảm và lông rụng của vật nuôi. Vì vậy việc lựa chọn robot hút bui cao cấp đắt tiền giúp các bạn làm sạch thảm và hút lông rụng của vật nuôi. 

5. Thiết lập tường ảo

Công nghệ này giúp con người khoanh vùng những vùng hoạt động của robot. Công nghệ này giúp robot tiết kiệm năng lượng cũng như khả năng làm việc của robot hút bụi. Tính năng này chỉ xuất hiện ở những dòng robot hút bụi cao cấp.

6. Công nghệ thông minh chỉ dòng robot hút bụi cao cấp mới có

Những robot hút bụi cao cấp được các nhà sản xuất hàng đầu tích hợp những công nghệ thông minh như: hệ thống làm sạch toàn diện Cleaning Systems, công nghệ phát hiện bụi bẩn Dirt Detect, công nghệ đường đi di chuyển thông minh Smart Move, Hệ thống tự làm sạch Self Cleaning Brush System, tính năng làm sạch cạnh Edge Clean Master, tính năng Visionary Mapping Plus và FullView Sensor 2.0 giúp nhận diện vị trí xung quanh và ghi nhớ đường nét thiết kế của căn phòng…

Với những tiện ích như vậy, Robot hút bụi có thể giúp cho người dùng tận hưởng 1 cuộc sống hiện đại, tiện nghi và vô cùng tuyệt vời. Đây chính là lí do vì sao người ta gọi nó là “Robot hút bụi thông minh”, nghĩa là nó không chỉ làm công việc hút bụi thông thường mà còn rất “thông minh và nhanh nhạy” nữa.

Trên đây là một số lý do mà chung tôi khuyên bạn nên lựa chọn những dòng robot hút bụi cao cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *