Robot hút bụi thông minh: Người giúp việc thầm lặng

Robot hút bụi đang dần trở thành một phần không thể thiếu của mỗi gia đình, với những tính năng ưu việt cùng khả năng làm sạch nhà tự động. Robot dọn dẹp giúp con người trở nên nhàn nhã và có thời gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc. Vì vậy, sản phẩm tiện ích này giống như một người giúp việc thầm lặng trong mỗi ngôi nhà, nhất là những gia đình bận rôn.

Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ vì sao nói robot hút bụi là người giúp việc thầm lặng trong ngôi nhà của bạn nhé.

1. Làm việc thầm lặng và hiệu quả.

Bình thường bạn phải bỏ ra 2-3 tiếng để làm việc hút bụi (tùy nhà rộng hay hẹp), với robot hút bụi chỉ cần 1 – 1,5 giờ là đã hòan thành. Robot còn có thể tích hợp thêm chức năng lau nhà, càng khiến cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ tinh tươm và rút ngắn hơn thời gian làm việc. 

2. Robot hút bụi có thể làm việc theo thời gian biểu

Đây là một tính năng tiểu biểu của robot quét nhà, nó giúp chúng ta có thể lập lịch làm việc cho robot theo những khung giờ cố định, và nó thể thể làm việc ngày này qua ngày khác mà bạn không cần phải bận tâm. Bạn cũng có thể quan sát cách làm việc và hiệu suất của Robot qua điện thoại thông minh kết nối Internet. 

3. Đơn giản hóa mọi việc

Thay vì mỗi lần dọn dẹp phải mang nhiều đồ: châu, chủi… Robot hút bụi sẽ thay thế mọi thao tác thủ công trên. Chúng ta chỉ viêc lập lịch sẵn để chúng hoat động. Sử dụng robot dọn dẹp, bạn sẽ có một ngôi nhà sạch sẽ. Đặc biệt là không còn những hạt bụi li ti bám đầy sàn nhà nữa.

4. Robot hút bụi có khả năng tự điều hướng và nhận biết ngôi nhà

Đây là tính giúp cho robot hút bụi tự lập bản đồ và định vị ngôi nhà, và người dùng có thể tạo tưởng ảo để ngăn không cho robot vào những khu vực không muốn, robot sẽ nhận lệnh làm theo đúng như lời chủ nhân mong muốn. Robot có thể điều hướng thông minh và điều này sẽ tiết kiệm năng lượng cũng như thời gian làm việc cho robot.

5. Tự động hóa mọi việc

Với robot lau nhà các bạn sẽ không phải động tay vào bất cứ việc gì đến viêc hút bụi và lau nhà, kể cả việc sạc pin cho robot. Robot hút bụi hiện nay đều có chức năng sạc pin tự động, một vài dòng cao cấp sau khi xạc xong có thể làm tiếp công việc dang dở. Đây là tiện ích tuyệt vời mà robot có thể mang lại cho người dùng, giúp cho người dùng tiết kiệm tối đa thời gian và hoàn toàn yên tâm khi giao phó căn nhà cho robot dọn dẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *