Mua phụ kiện robot hút bụi ở đâu

Robot hút bụi đang ngày càng phổ biến và là người bạn đắc lực của các gia đình bởi tính năng động, sự hiệu quả của chúng. Tuy nhiên sau 1 thời gian sử dụng những phụ kiện của robot bị hao mòn và hỏng hóc. Vậy nên mua phụ kiện robot hút bụi chính hãng ở đâu? Dưới đây là một vài gợi ý cho các bạn.

1. Mua phụ kiện robot hút bụi tại website của hãng

Cách nhanh nhất là tìm mua phụ kiện cần thay thế trên wbesite của hãng. Cách này sẽ đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên nó sẽ khá rắc rối vì không phải hãng nào cũng có vận chuyển về Việt Nam. Ngoài ra, giá trên website chưa bao gồm phí vận chuyển, mà phí vận chuyển quốc tế rất đắt, đặc biệt đối với những khách hàng mua lẻ như bạn. Nên thực tế bạn phải mua món phụ kiện đó với các giá đắt hơn nhiều.

Hơn nữa, với các món đồ nhỏ như chổi cuộn, tấm lọc gió,… hay các món dễ cháy nổ như pin robot hút bụi, thì việc gói hàng bị thất lạc, đồ bị hỏng hóc là điều có thể xảy ra, đặc biệt là trong trường hợp vận chuyển xa như này.

2. Mua phụ kiện robot hút bụi tại đại lý phân phối chính hãng

Vì là đại lý phân phối chính hãng nên bạn có thể an tam về chất lượng sản phẩm nhận được. Hơn nữa, phí vận chuyển trong nước sẽ rẻ hơn rất nhiều phí vận chuyển quốc tế. Các nhà phân phối cũng thường có ưu đãi cho người mua nữa. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều shop lừa đảo, mạo danh đại lý phân phôi nên người mua phải cẩn thận.

3. Mua phụ kiện robot hút bụi tại Hàng Nhập Giá Chuẩn

Hàng Nhập Giá Chuẩn là đơn vị uy tín có hơn 5 năm hoạt động, chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng robot hút bụi lau nhà thông minhphụ kiện thay thế. Chúng tôi có đầy đủ các phụ kiện sau:

3.1. Lọc bụi

Thiết bị lọc bụi đây là thiết bị cần phải thay thế sau khoảng thời gian sử dụng. Thiết bị này có thể lọc được những bụi bẩn li ti, nhỏ chỉ 10 micromet. Với việc lọc được những hạt bụi bẩn như vậy, robot hút bụi có thể bảo vệ gia đình bạn khỏi khói bụi, giúp cho bầu không khí xung quanh gia đình bạn luôn trong sạch, lành mạnh

3.2. Pin Robot hút bụi

Pin của thiết bị cần được thay thế sau khoảng 2-3 năm sử dụng để tránh tình trạng chai pin, phồng pin, nổ pin…

3.3. Khăn lau thay thế

Khăn lau cũng là thiết bị cần thay thế thường xuyên nhất để mang lại hiệu quả sạch sẽ cho căn nhà. Đối với những robot hút bụi tích hợp chức năng lau nhà, cần chuẩn bị những khăn lau thay thế để thay cho robot, giúp nó hoạt động tốt hơn và lau sạch những bụi bẩn trong không gian gia đình bạn.

3.4. Chổi cạnh

Chổi cạnh giúp robot hút bụi hoạt động hiệu quả ở các góc, cạnh tường, bạn cần trang bị cho robot chổi cạnh ở 2 bên hay 1 bên tùy dòng robot. Sau 1 thời gian sử dụng chúng có dấu hiệu mòn đi, ngắn đi và xơ xác hơn. Hãy thay thế chúng để có hiệu quả làm sạch tốt nhất.

3.5. Chổi giữa

Chổi giữa của robot hút bụi giúp nâng cao hiệu quả hút bụi, giúp cho robot hút được bụi bẩn lớn, cứng đầu như mảnh vụn, kẹo bánh hay tóc rối, lông rụng thú cưng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *