Phụ kiện robot hút bụi là gì? Địa chỉ mua phụ kiện robot chính hãng

Robot hút bụi là sản phẩm hiện nay được nhiều người ưa chuộng và yêu thích trên toàn thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam, bởi tính năng thông minh, công nghệ hiện đại cùng với khả năng làm sạch nhà cửa vượt bậc. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng chắc chắn các linh kiện, phụ kiên của sản phẩm sẽ bị hao mòn và bạn cần thay thế để đảm bảo hiệu suất làm sạch robot. Vậy bạn đã biết phụ kiện robot hút bụi là gì? Có những phụ kiện nào? Địa chỉ mua phụ kiện thay thế chính hãng ở đâu chưa? Tất cả sẽ có trong bài viết chi tiết dưới đây.

1. Phụ kiện robot hút bụi là gì?

Phụ kiện robot hút bụi là những bộ phận đi kèm để giúp robot thực hiện chức năng làm sạch đạt hiệu quả tốt nhất. Phụ kiện robot bao gồm tấm lọc bụi, pin, dock sạc, hộp đựng bụi, hộp đựng nước, khăn lau nhà, dock sạc, tường ảo, điều khiển.

1.1 Lọc bụi

Lọc bụi là phụ kiện cần thiết phải thay thế sau khoảng thời gian dài sử dụng. Tấm lọc bụi có thể lọc được những bụi bẩn li ti, nhỏ chỉ 10 micromet. Với việc lọc được những hạt bụi bẩn như vậy, robot hút bụi có thể bảo vệ gia đình bạn khỏi khói bụi, giúp cho bầu không khí xung quanh gia đình bạn luôn trong sạch, lành mạnh.

1.2. Dock sạc

Khi robot hút bụi gần hết pin sẽ tự động chạy về đế sạc dock sạc (hay còn gọi là đế sạc). Hãy cắm dock ở khu vực rộng rãi, và không có vật cản xung quanh để robot có thể tìm kiếm vị trí sạc nhanh nhất. Đối với phụ kiện này, sau 2 đến 3 năm bạn mới phải thay thế, hoặc trong những trường hợp bụi hỏng hóc.

1.3. Pin

Pin của robot cần được thay thế sau khoảng thời gian khá dài so với các phụ kiện chổi quét, khăn lau. Nhằm giúp tránh tình trạng chai pin, phồng pin, nổ pin… Để robot có thể hoạt động trong thời gian tối đa nhất.

1.4. Khăn lau

Đây được coi là phụ kiện cần thay thế thường xuyên nhất để mang lại hiệu quả sạch sẽ cho căn nhà. Đối với những robot hút bụi tích hợp chức năng lau nhà hoặc robot chuyên lau nhà riêng biệt, bạn cần chuẩn bị những khăn lau thay thế. Để thay cho robot, giúp robot hoạt động tốt hơn và lau sạch những bụi bẩn trong không gian gia đình bạn.

1.5. Hộp đựng bụi

Đối với các mẫu mã robot khác nhau thì hộp chứa bụi có các dung tích lớn nhỏ khác nhau. Bạn cần phải chú ý làm sạch hộp chứa bụi thường xuyên sau mỗi lần robot hoạt động, khi hộp bụi chứa đầy, robot sẽ hút bụi kém hơn và thậm chí là thải rác ra ngoài sàn nhà.

1.6. Hộp đựng nước

Hộp đựng nước sẽ giúp robot bơm nước vào khăn lau để thực hiện chức năng lau ướt trên sàn nhà. Khăn lau sẽ được gắn ngay bên dưới hộp nước. Trong trường hợp không may bình nước robot bị vỡ, bạn cần phải thay thế hộp nước mới. Để tránh làm ảnh hưởng đến hiệu quả lau dọn của robot.

1.7. Chổi cạnh

Để robot hút bụi hoạt động hiệu quả ở các góc, cạnh tường, bạn cần trang bị cho robot chổi cạnh ở 2 bên (hoặc 1 bên) tùy dòng robot. Sau 1 thời gian sử dụng chúng có dấu hiệu mòn đi, ngắn đi và xơ xác hơn. Hãy thay thế chúng để có hiệu quả làm sạch tốt nhất.

1.8. Chổi giữa

Chổi giữa của robot hút bụi giúp nâng bụi hiệu quả, giúp cho robot hút được bụi bẩn lớn, cứng đầu như mảnh vụn, kẹo bánh hay tóc rối, lông rụng thú cưng. Một vài chổi giữa thay thế của các dòng robot bao gồm: chổi giữa sợi xoắn kết hợp lưỡi gạt mềm Neato, chổi giữa hình chữ V các dòng iLife, bộ chổi giữa main brush của iRobot, chổi cao su cao cấp Ecovacs, chổi chữ V nâng bụi hiệu quả Xiaomi…

Ngoài ra, tùy vào các dòng robot mà còn được trang bị thêm phụ kiện băng dính tường ảo, giúp khoanh vùng làm việc cho robot. Hoặc điều khiển từ xa giúp điều khiển robot thuật tiện hơn.

2. Địa chỉ mua phụ kiện robot hút bụi chính hãng

Với những phụ kiện robot hút bụi bị hỏng hoặc đã có phần hao mòn trong quá trình sử dụng. Bạn cần phải thay thế ngay lập tức, để bảo vệ cũng như giúp robot hoạt động được tốt hơn. Hiện tại, có rất nhiều địa chỉ, cửa hàng để bạn có thể dễ dàng chọn mua phụ kiện. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng, giá thành như Hàng Nhập Giá Chuẩn.

Hàng Nhập Giá Chuẩn là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm robot hút bụi lau nhà thông minh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Hàng Nhập Giá Chuẩn cũng là địa chỉ uy tín số 1 để bạn chọn mua phụ kiện robot hút bụi. Chúng tôi cam kết cung cấp phụ kiện robot chính hãng, phong phú của đầy đủ các dòng robot dọn dẹp Liectroux, Ecovacs, Xiaomi,… với giá thành cạnh tranh và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những phụ kiện ưng ý cho chú robot của mình tại Hàng Nhập Giá Chuẩn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline 0886.698.976 hoặc truy cập tại đây để tham khảo đầy đủ phụ kiện robot hút bụi của chúng tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *